Hướng dẫn Lego Spike Essential ( thay thế Lego Wedo 2.0 )
Lego Spike Essential 45345 Chính hãng
Công viên giải trí tuyệt vời Hãy đến công viên giải trí cùng Leo, Maria, Sofie và Daniel. Thiết kế, tạo và cải tiến các trò chơi vòng quay trở nên cuồng nhiệt và điên rồ hơn cho bốn nhân vật trải nghiệm. Các em có thể lắp ghép những gì? Giá trị đạt được: Bài giảng này giới thiệu cho học sinh của bạn các kỹ năng thiết kế kỹ thuật. Các em sẽ tìm hiểu về các bước liên quan đến việc xác định vấn đề, suy nghĩ về các giải pháp cũng như thử nghiệm và tinh chỉnh các nguyên mẫu để cải thiện ý tưởng của các em. Các em sẽ học các kỹ năng quan sát bằng cách thu thập thông tin về một vấn đề và sửa đổi một giải pháp để đáp ứng nhu cầu của những người khác. Học sinh sẽ giúp một nhân vật trong câu chuyện bằng cách kể lại trải nghiệm sử dụng các sự kiện và chi tiết mô tả có liên quan. Điều này sẽ giúp phát triển kỹ năng trò chuyện tập thể của các em. |
||
Những chuyến phiêu lưu kỳ thú Tham gia cùng Maria, Sofie, Leo và Daniel trong chuyến phiêu lưu tuyệt vời. Giúp xây dựng và lập trình những trải nghiệm mới cho nhóm khi khám phá và vui chơi. Giá trị đạt được: Bài giảng này giới thiệu cho học sinh tư duy tính toán. Các em sẽ bắt đầu hiểu trình tự là gì, có thể làm theo hướng dẫn để tạo trình tự và mô tả trình tự cho những người bạn của mình. Các em sẽ học cách chia vấn đề thành các phần nhỏ hơn, xác định nguyên nhân và kết quả và hiểu được các vòng lặp đơn giản. Cuối cùng, các em sẽ khám phá quy trình thử và gỡ lỗi chương trình để đảm bảo rằng chương trình của các em hoạt động như dự định. Học sinh tìm cách giúp đỡ các nhân vật chính và thực hành kể lại một trải nghiệm bằng cách sử dụng các chi tiết liên quan. Điều này sẽ giúp phát triển kỹ năng trò chuyện tập thể của các em. |
||
Các sản phẩm sáng tạo ngộ nghĩnh Đã đến lúc giải quyết vấn đề! Hãy giúp Maria, Daniel, Sofie và Leo giải quyết một số vấn đề lớn ở trường. Em có thể xây dựng và lập trình những gì để giúp các bạn? Giá trị đạt được: Bài giảng này sẽ phát triển các kỹ năng thiết kế kỹ thuật của học sinh khi các em nghiên cứu các cách xác định vấn đề, nêu giải pháp cũng như chạy thử và tinh chỉnh các nguyên mẫu. Học sinh sẽ được trau dồi kỹ năng giải quyết vấn đề của mình khi các em tạo giải pháp giải quyết vấn đề có những yếu tố ràng buộc và cải tiến dựa trên ý tưởng của người khác. Đồng thời, tất cả học sinh đều được rèn luyện khả năng xác định điểm thất bại và tiêu chí thành công khi so sánh, sửa đổi và đánh giá giải pháp. Học sinh sẽ cải thiện kỹ năng giao tiếp khi tham gia vào một loạt các cuộc thảo luận tập thể về các giải pháp của mình. |
||
|
||
Những trò chơi lễ hội cuồng nhiệt Cùng chơi thôi nào (một hoặc hai trò chơi!) Maria, Daniel, Sofie và Leo muốn các em cùng chơi các trò chơi điện tử thú vị, hấp dẫn cùng các bạn đó. Trò chơi nào là trò chơi yêu thích của em? Giá trị đạt được: Bài giảng này sẽ giúp học sinh mở rộng khả năng hiểu biết của mình về năng lượng, truyền năng lượng và va chạm. Học sinh sẽ khám phá các cách sử dụng các kỹ năng quan sát khi các em dự đoán kết quả thay đổi về năng lượng trong một tình huống va chạm, mô tả mối quan hệ giữa năng lượng và tốc độ và dự đoán cách năng lượng di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Các em cũng sẽ mở rộng khả năng hiểu biết về chuyển đổi năng lượng (thế năng và động năng) bằng cách nghiên cứu một giải pháp chuyển đổi năng lượng từ dạng này sang dạng khác, thử nghiệm giải pháp để cải thiện và tinh chỉnh chức năng của chúng. Học sinh sẽ cải thiện kỹ năng giao tiếp của các em khi tham gia vào một loạt các cuộc thảo luận tập thể về năng lượng, truyền năng lượng và va chạm. |
||
|
||
Du khách vui vẻ Xin chào! Đi thôi nào! Daniel, Sofie, Maria và Leo đang thực hiện chuyến phiêu lưu ở một thành phố mới. Hãy tạo, lập trình và chạy thử các phương tiện giao thông mới để giúp các nhân vật khám phá! Giá trị đạt được: Bài giảng này sẽ giúp học sinh phát triển khả năng hiểu biết về khoa học máy tính khi các em tạo các trình tự và vòng lặp, phân tích vấn đề và cải tiến chương trình để đáp ứng các nhu cầu cụ thể. Học sinh sẽ nghiên cứu kỹ các cách mô tả chính xác quyết định đã đưa ra khi tạo chương trình, thực hiện chạy thử và phát triển khả năng tạo và gỡ lỗi cho nhiều giải pháp. Học sinh sẽ kể lại kinh nghiệm bằng cách sử dụng các dữ kiện liên quan và chi tiết mô tả. Điều này sẽ giúp các em nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. |
||
|
||
FIRST LEGO League Explore Hãy tham gia cùng Maria, Sofie, Leo và Daniel trong Phòng phát minh của họ khi họ tham gia vào FIRST LEGO League Explore! |
||
Xem thêm